Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Top Villas nghỉ dưỡng hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng

Để chuyến du lịch nghỉ dưỡng và khám phá Đà Nẵng của bạn được ý nghĩa và trọn vẹn thì việc chọn và dat khach san o Da Nang là vô cùng quan trọng, dưới đây là những thông tin cần thiết về top các Villas hàng đầu tại Đà Nẵng, mang đến cho bạn kỳ nghỉ đúng nghĩa tại thành phố xinh đẹp.

Furama Villas Đà Nẵng

Nằm trong quần thể của Furama, những căn Villa được xây dựng thành khu biệt lập, dừng chân tại đây bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp bởi lối thiết kế được lấy cảm hứng từ văn hóa Á Đông, mọi đường nét đều mang hơi thở Chăm Pa phồn thực, không gian yên bình, thoáng mát và tao nhã bởi khu nghỉ được xây dựng bởi nhiên liệu gỗ và đá tự nhiên. Mỗi căn biệt tự đều mang đến những nét riêng và độc đáo từ hướng nhìn đến nội thất, đồ dùng mang đến sự thoải mái cho du khách lưu trú. 
 


Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
Thật thiếu sót nếu bạn chưa một lần check in ở khu nghỉ đẳng cấp này. Vinpearl sở hữu vị trí đắc đại, tự sơn thế núi tại dải biển Non Nước hùng vĩ và không kém phần thơ mộng. Khu biệt thự gồm 4 loại chính cho bạn lựa chọn: Lagoon, Ocean Front, Beach và Ocean View, các dạng villas đều có kiến trúc và nột thất giống nhau, chỉ khác ở diện tích phòng và hướng nhìn. Mỗi căn sẽ có 3 gam màu chủ đạo là trắng tinh tế, vàng nhẹ nhàng và nâu gỗ sang trọng, tạo nên không gian đẹp, dịu nhẹ và ấm cúng.

The Ocean Villas Đà Nẵng


Là khu nghỉ đạt chuẩn 5 sao quốc tế đã khẳng định tên tuổi của mình trong phân khúc khu nghỉ dưỡng cao cấp. The Ocean bao gồm 114 căn biệt thự, mỗi căn đều được bài trí sang trọng và tiện nghi, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, xung quanh là những rặng cây xanh nhiệt đới, mang đến bầu khí trong lành, bình yên.

Trên đây là những Villas sang trọng, đẳng cấp hàng đầu mang đến kỳ nghỉ trong mơ cho bạn và gia đình. Để đặt phòng hoặc biết thêm nhiều thông tin khác về khach san Da Nang gan bien My Khe, gần trung tâm, sông Hàn,… vui lòng truy cập vnbooking.com – chuyên trang đặt phòng khách sạn uy tín hoặc liên hệ hotline: 0904 669 196.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét