Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Khách sạn 4 sao nằm bên bãi biển Phạm Văn Đồng

Nếu hỏi điều gì ở Đà Nẵng hấp dẫn du khách nhất? thì chắc hẳn câu trả lời chính là biển Mỹ Khê quyến rũ. Mỹ Khê là bãi biển xinh đẹp với biển xanh, cát trắng mịn như pha lê, được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Biển Mỹ Khê bao gồm nhiều bãi tắm, trong đó bãi tắm Phạm Văn Đồng là bãi tắm nổi tiếng được nhiều du khách ưa thích. 
 


Để thuận tiện cho việc tắm biển hàng ngày và tham gia nhiều hoạt động trên biển thì lựa chọn khách sạn ở đường Phạm Văn Đồng Đà Nẵng là hợp lý nhất. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu, mỗi du khách sẽ có cách chọn điểm dừng chân khác nhau, tuy nhiên hãy tham khảo những đánh giá thực tế của khách hàng đã từng ở khách sạn đó để đặt phòng cho chuyến đi thật thoải mái và vui vẻ.

Diamond Sea Đà Nẵng là một trong những khách sạn nằm đối diện bãi biển xinh đẹp, vì vậy khi lưu trú tại đây du khách sẽ vô cùng thuận tiện cho việc tắm biển thỏa thích mỗi ngày, tổ chức các trò chơi ven biển, cũng như dễ dàng tìm kiếm điểm thưởng thức hải sản ngon – bổ - rẻ.

Khách sạn 4 sao Diamond Sea có nhiều hạng phòng để du khách lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền và sở thích như Superior, Deluxe, Ocean Premier. Tất cả đều được thiết kế tiện nghi, hài hòa và bắt mắt mang đến sự thư giãn cho quý du khách. Đặc biệt với hạng phòng cao cấp Ocean Premier sẽ cho quý khách tầm nhìn ngoạn mục về bãi biển Phạm Văn Đồng xinh đẹp.

Bên cạnh những hoạt động hấp dẫn trên bãi biển, khi dừng chân tại ks gần biển Mỹ Khê này du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí thú vị khác như tập gym với phòng tập cao cấp, đắm chìm trong bể bơi ngoài trời trên tầng 20 của khách sạn, đón bình minh lấp ló ở bán đảo Sơn Trà, thưởng thức những ly cocktail hảo hạng và ngắm thành phố về đêm tại skybar tầng 21,….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét