Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Những trải nghiệm thú vị bên bờ sông Hàn Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng ngoài những thú vui tắm biển, khám phá cảnh quan, thăm quan những ngôi chùa linh thiêng, thưởng thức thế giới ẩm thực đa dạng thì còn rất nhiều trải nghiệm thú vị bên bờ sông Hàn thơ mộng và êm đềm như chiêm ngưỡng ánh đèn lung linh, ngắm dòng sông lững lờ trôi, những dòng người tấp nập,…

Có thể bạn quan tâm: khách sạn mặt biển Đà Nẵng


Uống nước dừa và ngắm dòng sông Hàn

Nếu ở Hà Thành có thú vui trà đá vỉa hè chém gió, Sài Thành có cà phê bệt thì tại Đà Thành các bạn trẻ lại có thói quen uống nước dừa ven sông. Đến đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi đến hóng gió, vui chơi và thưởng thức vị nước dừa tươi ngọt và ngắm không gian phóng khoáng, những chiếc thuyền lững lờ trôi trên dòng sông Hàn.

Câu cá

Không phải mang ý nghĩa mưu sinh mà câu cá trên sông Hàn là thú vui tao nhã của nhiều người dân nơi đây. Vào xế chiều hay dịp cuối tuần người ta thường thấy hình ảnh của những người vác cần câu ngồi trầm tĩnh bên bờ sông. Ở đây có nhiều ngóc ngách dưới chân cầu, bờ kè, thức ăn khá phong phú nên nhiều loại cá tụ họp.



Ngồi Pub ven sông

Du lịch đang ngày càng phát triển mạnh, vì thế để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, hàng loạt quán pub nhỏ mọc lên, hoạt động từ chiều đến 2-3h sáng. Mặc dù hình thức pub này bạn có thể gặp bất cứ nới nào nhưng cái nét riêng của pub Dà Nẵng chính là view sông tuyệt đẹp, vừa sôi động vừa tĩnh lặng. Một bên là nhộn nhịp trong tiếng nhạc, một bên là dòng sông mênh mang và im lắng lạ thường.

Dạo bộ và ngắm những cây cầu lung linh khi về đêm

Dòng sông Hàn đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn đủ màu sắc từ những nhà cao tầng, đường phố, những cây cầu đua nhau tỏa sáng, trông rất lung linh và huyền ảo. Đây là dòng sông ánh sáng được tạo bởi hàng chục ngàn hoa đăng từ thuyền hoa diễu hành, từ hiệu ứng đèn LED được trang trí ở những cây cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước,…

Thiên nhiên ưu đãi cho thành phố Đà Nẵng dòng sông Hàn xinh đẹp và thơ mộng, với những thú vui bình dị và giản đơn bên dòng sông này sẽ khiến bạn thích thú và có những giây phút thoải mái với mảnh đất này. Để thuận tiện cho việc tham quan và những trải nghiệm thú vị này thì bạn nên chọn khách sạn Đà Nẵng gần cầu Rồng hoặc cầu sông Hàn nhé, giá cả phải chăng lại rất thuận tiện để đi lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét